Thứ Ba, 19/11/2019 - 22:23:45 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2100 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn
Hà Nội mùa thu- những điều xưa nhưng không cũ

Hà Nội mùa thu- những điều xưa nhưng không cũ

(BKTO) - Mùa thu của Hà Nội luôn gợi nhớ đến rất nhiều những điều quen thuộc, như cơn mưa lá vàng của những hàng sấu cổ thụ, những gánh hàng rong chở đầy các thức quà của mùa thu, hay là những cơn gió se se lạnh báo hiệu sắp chuyển mùa... Dù là những điều rất thân quen, nhưng năm nào cũng vậy, mỗi độ thu về đều khiến bất kì ai đang sống hay tình cờ ghé qua Hà Nội có cảm giác xốn xang, lãng đãng, thấy cuộc sống xung quanh bỗng trở nên chậm rãi và bình yên lạ.

Xem tiếp
  • "Vua sư tử" bùng nổ về doanh thu, cán mốc 1 tỉ USD

    "Vua sư tử" bùng nổ về doanh thu, cán mốc 1 tỉ USD

    (BKTO) - Chưa đầy 2 tuần công chiếu, “Vua sư tử” (The Lion King) do Disney sản xuất đã chính thức đạt mức doanh thu 1 tỉ USD toàn cầu.

    Xem tiếp
  • 11 tháng, doanh thu du lịch đạt hơn 550 nghìn tỷ đồng

    11 tháng, doanh thu du lịch đạt hơn 550 nghìn tỷ đồng

    (BKTO) - Tổng cục Du lịch cho biết, ước tính khách quốc tế đến Việt Nam tháng 11/2018 đạt trên 1,3 triệu lượt, tăng 8% so với tháng 10/2018 và tăng 11% so với tháng 11/2017.

    Xem tiếp
  • Phim Việt có thể xuất khẩu không?

    Phim Việt có thể xuất khẩu không?

    (BKTO) - Sau khi đạt kỷ lục về doanh thu, bộ phim “Em chưa 18” một lần nữa lại khiến công chúng nắc nỏm khi ê-kip làm phim tuyên bố đã có đối tác Hàn Quốc muốn mua kịch bản để làm lại tại xứ sở củ sâm. Đối tác ấy là một hãng phim ăn nên làm ra hay một người quen biết xã giao, quả thật chưa ai nắm rõ. Thế nhưng, cho dù đó chỉ là chiêu trò khua chiêng gióng trống đánh bóng tên tuổi thì ít nhiều cũng cho thấy giới điện ảnh nước ta đã có giấc mơ xuất ngoại!

    Xem tiếp
  • Điện ảnh Việt Nam: Chờ “trái ngọt” từ xã hội hóa

    Điện ảnh Việt Nam: Chờ “trái ngọt” từ xã hội hóa

    (BKTO) - Với việc hoàn tất cổ phần hóa Hãng Phim truyện Việt Nam - hãng phim nhà nước cuối cùng - điện ảnh Việt Nam coi như đã được xã hội hóa hoàn toàn. Tuy nhiên, để chủ trương xã hội hóa điện ảnh được thực hiện đúng hướng, góp phần nâng cao chất lượng phim Việt, các cơ quan chức năng vẫn còn nhiều việc phải làm.

    Xem tiếp
  • Quảng bá du lịch qua điện ảnh:  Đừng bỏ lỡ cơ hội!

    Quảng bá du lịch qua điện ảnh: Đừng bỏ lỡ cơ hội!

    (BKTO)- Bộ phim “Kong: Skull Island” (Kong: Đảo Đầu lâu) của hãng phim do Hollywood sản xuất ngay từ những ngày đầu công chiếu với những cảnh quay phần lớn được thực hiện tại Việt Nam đã tạo nên những hiệu ứng tích cực cho phát triển du lịch Việt. Nhiều chuyên gia nhận định, đây sẽ là cơ hội vàng, nếu ngành du lịch biết nắm bắt và thực hiện các chính sách đón đầu, thu hút du khách.

    Xem tiếp

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201