• Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tư tưởng của Đảng
    11 giờ trước Chính trị
    (BKTO) - Ngày 16/4, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương (Đảng ủy Khối) tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tư tưởng của Đảng (lớp thứ hai) cho khoảng 500 bí thư chi bộ, cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo của chi bộ, đảng bộ trực thuộc 34 đảng bộ cấp trên cơ sở trong Đảng bộ Khối.
  • Tiếp tục khái quát hệ thống lý luận về đường lối đổi mới
    hôm qua Chính trị
    (BKTO) - Ngày 15/4, Phiên họp thứ hai của Ban Chỉ đạo Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua ở Việt Nam (Ban Chỉ đạo) đã diễn ra Trụ sở Trung ương (T.Ư) Đảng.
  • Thông qua công tác kiểm tra, giám sát đảng để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực
    (BKTO) - Công tác kiểm tra, giám sát đảng đóng vai trò rất quan trọng trong việc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, các tổ chức đảng cần tập trung kiểm tra, xử lý dứt điểm các vụ việc theo yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, trong đó có các dự án, gói thầu do Công ty AIC và “hệ sinh thái AIC” thực hiện tại một số đơn vị chưa kiểm tra xong.
  • Thị trường vàng và Nghị định số 24/2012/NĐ-CP
    12 ngày trước Góc nhìn
    (BKTO) - Thị trường vàng trong nước đã và đang ghi nhận những động thái đột phá lạ, với nhiều cái nhất chưa từng có: Giá vàng lập đỉnh cao nhất mọi thời đại; chênh lệch cao nhất giữa giá vàng trong nước và giá vàng quốc tế, giá vàng SJC với giá vàng các thương hiệu khác, cũng như giá vàng bán ra - mua vào; biên độ tăng - giảm giá trong ngày lớn nhất từ trước đến nay...
  • Chi phí tuân thủ pháp luật
    19 ngày trước Góc nhìn
    (BKTO) - Thúc đẩy cải cách thể chế để tạo ra đột phá, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Chính phủ đã tổ chức 24 phiên họp chuyên đề về xây dựng pháp luật. Mới gần hết quý I/2024, Chính phủ đã tổ chức 2 phiên họp chuyên đề, xem xét, cho ý kiến đối với 14 dự án luật, pháp lệnh, nghị quyết.
  • Thước đo và động lực từ thương hiệu quốc gia
    26 ngày trước Góc nhìn
    (BKTO) - Thương hiệu quốc gia (National Brand) được hiểu là tên, các ký hiệu, khẩu hiệu, biểu tượng, thiết kế hoặc là tổng hợp những yếu tố trên với mục đích xác định hàng hóa hay dịch vụ của một hay một nhóm nhà cung cấp để phân biệt với những đối thủ cạnh tranh khác. Một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ không chỉ có lợi ích cho doanh nghiệp (DN) xuất khẩu, mà còn tạo ra một hình ảnh tích cực về quốc gia trên thị trường thế giới, góp phần tăng cường lòng tin từ phía các đối tác thương mại, đầu tư nước ngoài và du khách quốc tế.